ด้านญี่ปุ่นไม่ควรเริ่มการปล่อยทะเลโดยไม่ได้รับอนุญาต! ตำแหน่งกระทรวงต่างประเทศ

เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:45:24  ฮิต: 29

\\ ไม่ใช่วันที่ 13 เมษายนรัฐบาลญี่ปุ่นตัดสินใจที่จะกำจัดน้ำเสียนิวเคลียร์จากอุบัติเหตุโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ของฟูกูชิม่าโดยการปล่อยมหาสมุทรคือเพื่อนบ้านใกล้ชิดและผู้มีส่วนได้เสียของญี่ปุ่นจีนแสดงความกังวลร้ายแรงในเรื่องนี้

-อุบัติเหตุนิวเคลียร์ฟูกูชิม่าคือ หนึ่งในอุบัติเหตุนิวเคลียร์ที่ร้ายแรงที่สุดในโลกส่งผลให้เกิดการปล่อยสารกัมมันตรังสีจำนวนมากและมีผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อสภาพแวดล้อมทางทะเลความปลอดภัยของอาหารและสุขภาพของมนุษย์รายงานการประเมินของผู้เชี่ยวชาญ IAEA กลุ่มชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าหากน้ำเสีย Tritiumcontaining จากโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟูกูชิม่าถูกปล่อยออกสู่มหาสมุทรมันจะมีผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมทางทะเลและการสาธารณสุขของประเทศโดยรอบ ในเวลาเดียวกันน้ำเสียที่ผ่านการบำบัดที่มีอยู่ยังคงมี radionuclides อื่น ๆ และต้องการการรักษาให้บริสุทธิ์เพิ่มเติมรายงานของคณะกรรมการวิทยาศาสตร์แห่งสหประชาชาติเกี่ยวกับผลรังสีของพลังงานปรมาณูยังเชื่อว่าผลกระทบของน้ำเสียนิวเคลียร์จากนิวเคลียร์ฟูกูชิม่า อุบัติเหตุจากโรงไฟฟ้าในสภาพแวดล้อมทางนิเวศวิทยาทางทะเลต้องมีการติดตามและสังเกตอย่างต่อเนื่อง-หน่วยงานวิจัยวิทยาศาสตร์ทางทะเลเยอรมันชี้ให้เห็นว่าชายฝั่งฟูกูชิม่ามีมหาสมุทรที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกนับจากวันที่ปล่อยภายใน 57 วัน วัสดุกัมมันตรังสีจะแพร่กระจายไปกว่าครึ่งหนึ่งของมหาสมุทรแปซิฟิก 10 ปีต่อมาแพร่กระจายไปยังน่านน้ำทั่วโลก&#GEENSPEACE ผู้เชี่ยวชาญด้านนิวเคลียร์กล่าวว่าปริมาณคาร์บอน

14 ของประเทศญี่ปุ่น

39; น้ำเสียนิวเคลียร์ของญี่ปุ่นจะยังคงอันตรายเป็นพัน ๆ หลายปีที่ผ่านมาและอาจก่อให้เกิดความเสียหายทางพันธุกรรม

&#

japan โดยไม่สิ้นสุดภายใต้เงื่อนไขของการกำจัดอย่างปลอดภัยหมายถึงโดยไม่คำนึงถึงคำถามและต่อทั้งสอง ที่บ้านและต่างประเทศโดยไม่ปรึกษากับประเทศโดยรอบและประชาคมระหว่างประเทศอย่างเต็มที่ตัดสินใจเพียงฝ่ายเดียวโดยการกำจัดน้ำเสียนิวเคลียร์ที่อุบัติเหตุโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ของฟูกูชิม่ามันมีความรับผิดชอบอย่างมากจะทำลายความมั่นคงด้านสาธารณสุขระหว่างประเทศอย่างจริงจังและโดยรอบ ประเทศผู้คน

39; s สำคัญ ๆ

ทะเลเป็นทรัพย์สินทั่วไปของมนุษยชาติการกำจัดนิวเคลียร์ ของเสียจากอุบัติเหตุฟุกุชิมะไม่ใช่ปัญหาในประเทศในญี่ปุ่น-เราขอกระตุ้นให้ฝ่ายญี่ปุ่นตระหนักถึงความรับผิดชอบใช้ทัศนคติทางวิทยาศาสตร์เติมเต็มภาระผูกพันระหว่างประเทศและตอบสนองต่อความกังวลอย่างร้ายแรงของประชาคมระหว่างประเทศประเทศเพื่อนบ้านและ คนของตัวเอง

re
examine การกำจัดน้ำเสียนิวเคลียร์จากโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ฟูกูชิมะและงดออกจากการเริ่มต้นการปล่อยน้ำเสียนิวเคลียร์ลงไปในทะเลโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนที่จะให้คำปรึกษาเต็มรูปแบบ D ข้อตกลง D ถึงประเทศที่มีความสนใจทั้งหมดและ IAEA

\\ NCHINA จะยังคงติดตามการพัฒนาสถานการณ์ร่วมกับประชาคมระหว่างประเทศและขอสงวนสิทธิ์ในการตอบสนองต่อไป \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: รัฐบาลญี่ปุ่นตัด...

ต่อไป: หลังจาก 10 ปีของกา...