ตัวเก็บประจุเบื้องต้น

เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:43:58  ฮิต: 11

ตัวเก็บประจุเป็นอุปกรณ์-holding ไฟฟ้าที่ประกอบด้วยตัวนำที่อยู่ใกล้สองตัวระหว่างอิเล็กทริกnonconductive. ความสามารถในการเก็บค่าใช้จ่ายมักจะเรียกว่าเพียงแค่ความจุแสดงโดยตัวอักษร C.Capacitor เป็นหนึ่ง ของชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในการแยกวงจร, การเชื่อมต่อ, บายพาส, การกรอง, การปรับลูป, การแปลงพลังงาน, การควบคุมและอื่น ๆ

definition: ประกอบด้วยขั้วไฟฟ้าโลหะสองอันที่ทรอนเวิร์ดระหว่างชั้นของฉนวนฉนวนเมื่อแรงดันไฟฟ้าถูกนำไปใช้ระหว่างขั้วไฟฟ้าโลหะทั้งสองค่าใช้จ่ายจะถูกเก็บไว้ในนั้นดังนั้นตัวเก็บประจุจึงเป็นองค์ประกอบการจัดเก็บพลังงานany ของตัวนำสองตัวฉนวนจากกันและกันและใกล้กันขึ้นซึ่งกันและกันสร้างตัวเก็บประจุตัวเก็บประจุแผ่นขนานประกอบด้วยแผ่นอิเล็กโทรดของตัวเก็บประจุและอิเล็กทริก

features:

1 มันมีลักษณะประจุ-discharge และป้องกันการไหลของกระแส DC ผ่านการอนุญาตให้มีความสามารถของกระแส AC ผ่าน

2 ในกระบวนการชาร์จและการปล่อยประจุความคิดในสองแผ่นมีกระบวนการสะสมนั่นคือแรงดันไฟฟ้ามีกระบวนการจัดตั้งดังนั้นแรงดันไฟฟ้าบนตัวเก็บประจุไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างกะทันหัน

Capacitor ชาร์จ : สองแผ่นตามลำดับมีจำนวนค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันเท่ากันค่าสัมบูรณ์ของค่าใช้จ่ายของแต่ละจานเรียกว่าค่าใช้จ่ายของตัวเก็บประจุ

capacitor ปล่อย: ประจุบวกและลบที่เสาของ ตัวเก็บประจุมีการทำให้เป็นกลางผ่านลวดduring การปล่อยกระแสสั้น ๆ ถูกสร้างขึ้นบนสายตัวนำ

ปฏิกิริยาของตัวเก็บประจุเป็นสัดส่วนผกผันกับความถี่และความจุของมันนั่นคือ การวิเคราะห์ปฏิกิริยาแบบ capacitive เกี่ยวกับความถี่ของสัญญาณขนาดความจุ


ก่อน: ข่าวล่าสุดของการ...

ต่อไป: SpaceX 6-03 Blasted Off