แรงดันไฟฟ้าสูงชนิดใหม่ของโพแทสเซียมไอออนขนาดเล็ก Supercapacitor ได้รับการพัฒนา

เวลาปล่อย: 2021-06-28 17:43:42  ฮิต: 10

สถาบันฟิสิกส์เคมี Ndalian, Chinese Academy of Sciences

arcapacitor แรงดันไฟฟ้าสูงโพแทสเซียมไอออนขนาดเล็กได้รับการพัฒนา---Recently, Wu Zhongshuai นักวิจัยจากสถาบัน Dalian ฟิสิกส์เคมี, Chinese Academy of Sciences พัฒนาสูง-voltage โพแทสเซียมไอออนไอออนไมโครsupercapacitor ขึ้นอยู่กับโพแทสเซีโพแทสส์ไททาเนตวัสดุขั้วบวก MXENE และสร้าง microsystem ของ microsupercapacitor และเซ็นเซอร์ความดัน.

การศึกษาถูกตีพิมพ์ใน วารสารวัสดุพลังงานขั้นสูง 

--ต่อความหนาแน่นของพลังงานอัลตร้าhigh การชาร์จอย่างรวดเร็วและอัตราการคายประจุและอายุการใช้งานยาวนานขนาดเล็ก Ultracapacitors มีศักยภาพที่ดีในด้านของ มีความยืดหยุ่นสามารถสวมใส่ได้และปลูกฝังไมโครอิเล็กทรอนิกส์ อย่างไรก็ตามพวกเขายังมีปัญหาเช่นความหนาแน่นของพลังงานต่ำและหน้าต่างที่มีศักยภาพแคบamong ไอออนโลหะจำนวนมากไอออนโพแทสเซียมมีทรัพยากรมากมายศักยภาพการลดต่ำผลการแก้ไขที่อ่อนแอและรัศมีสโตกส์ขนาดเล็กในอิเล็กโทรไลต์ขนาดเล็ก การเพิ่มขึ้นของจำนวนการถ่ายโอนโพแทสเซียมไอออนและการนำไฟฟ้าไอออนิก

อย่างไรก็ตามยังมีความท้าทายในการออกแบบที่มีเหตุผลของวัสดุและอุปกรณ์สำคัญสำหรับ Supercapacitors ขนาดเล็กโพแทสเซียมไอออน 

Nin การศึกษานี้ทีมได้พัฒนากลยุทธ์เพื่อออกซิไดซ์และอัลคาไลซ์อัลคาไลเพื่อผลิตโพแทสเซียมไททาเนต Nanorods ใหม่-วัสดุมีอัตราส่วนภาพสูงค่าสัมประสิทธิ์การแพร่กระจายไอออนและความจุโพแทสเซียมที่เฉพาะเจาะจง-ใช้โพแทสเซียมไททาเนตเป็นอิเล็กโทรดเชิงลบกราฟีนที่เปิดใช้งานเป็นอิเล็กโทรดบวกรวมกับอิเล็กโทรไลต์ของเหลวVOLTAGE IONIC ของเหลวสูงเพื่อสร้างโพแทสเซียมไอออนไอออนขนาดเล็กชนิดใหม่/หมวก TOR มีหน้าต่างไฟฟ้าแรงสูง 3.8V ซึ่งดีกว่า Supercapacitors ขนาดเล็กที่รายงานไว้ก่อนหน้านี้ ความหนาแน่นของพลังงานปริมาณมากถึง 34.1mWh

CM3 และมีประสิทธิภาพอัตราที่ยอดเยี่ยมและประสิทธิภาพการปั่นจักรยาน

นอกจากนี้ตัวเก็บประจุเข้ากันได้กับเซ็นเซอร์ความดันบนพื้นผิวที่ยืดหยุ่นเดียวกันสำหรับการตรวจสอบความละเอียดอ่อนของการเคลื่อนไหวของร่างกาย 

-

acording กับทีมงานวิจัยไม่เพียง แต่ให้แนวคิดใหม่สำหรับการออกแบบที่มีคุณสมบัติพิเศษperformance ขนาดเล็กพิเศษ แต่ยังให้ตัวอย่างสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความยืดหยุ่นที่ขับเคลื่อนโดย ultracapacitors ขนาดเล็ก                           n                           n              source


\\ N \\ N Kchinese Science News \\ N \\n \\n \\n \\n \\n

ก่อน: หวังยีพูดทางโทรศ...

ต่อไป: ข่าวล่าสุดของการ...